Mittwoch, 20. Februar 2013

second day on the water




                              20.2.
                              At the moment, I'm laying on the floor of our wooden 
                              space ship, Mattis and Anne above me in the hammocks 
                              The screen of my laptop tickles their bums. It could be 
                              more convenient, but surprisingly, the internet connection 
                              is much faster than it was on solid ground.                

                              I am sorry for the broken Vietnamese, its not made by humans.              

                              Tôi đang nằm dưới hai cái vong trên sàn của chúng tôi
                              tàu không gian bằng gỗ. Các màn hình của máy tính xách 
                              tay của tôi tou ching ăn mày Mattis. Các kết nối internet
                              nhanh hơn nó đã được trên mặt đất rắn.

                              Tôi xin lỗi cho tiếng Việt bị hỏng, không phải do con người làm.





                               You can not see the epic waste field reflecting in 
                               his sunglasses, because his fake ray ben is made of
                               black paper.

                               Bạn không thể nhìn thấy các lĩnh vực chất thải sử thi 
                               phản ánh trong kính mát của mình, bởi vì ben ray giả 
                               của mình được làm bằng đen giấy.




                                           

                                      




                               The cows pasture on the soccer ground in graphic shapes,
                               I guess they want to pleasure the players.
                            

                               Đồng cỏ bò trên mặt đất bóng đá trong hình dạng đồ họa.
                               Tôi đoán họ muốn niềm vui các cầu thủ.






                                            Ms Diem





                                I'm so lucky to have well experienced fellows.
                                Today, I learned a sailers knot from Verena. 

                                Tôi rất may mắn khi có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu sinh.
                                Hôm nay, tôi đã học được một cái nút sailers từ Verena.

                                

                           



Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen